20 thg 8, 2014

QUÊN ĐI EM!

                  “..Xa nhau chưa mà long nghe quạnh vắng
                    Đường thanh thang gió lộng một mình ta
                   Riệu cạn ly uống say lòng còn giá
                  Lá trên cành một chiếc cuối bay xa…. “
Anh biết em ơi ! duyên phận chúng mình..
Lối mòn xưa...giờ chỉ mình anh bước
Anh cũng biết em không còn như trước
Giờ bao nhiêu mộng ước hóa xa xôi...
Nín đi em ! tất cả cũng qua rồi
Ký ức ngày xưa chôn vùi kỷ niệm
Những tiếng yêu, những nụ hôn ngọt lịm
Và cả khung trời...nghèn nghẹn niềm đau !

Chuyện của chúng mình... có nghĩa gì đâu !
Khi ai đó vội quên câu ước hẹn
Có nghĩa gì đâu lời thề không vẹn
Mai mỉa làm gì thêm thẹn lòng nhau

Hãy bước đi em ! đừng lẳng lặng cúi đầu
Để kẻ phía sau thêm sầu, tủi, hận
Hãy xem như lòng chưa hề vướng bận
Bởi chuyện đôi mình lận đận, lao đao...

Anh sẽ chôn mình trong những đêm thâu
Cố nhớ để quên ngàn câu ước hẹn
Quên chuyện mình chẳng bao giờ trọn vẹn
Quên nỗi buồn... đắng nghẹn lúc chia xa !


1 nhận xét:

lúc 07:30 27 tháng 11, 2014 Reply

Bài thơ rất hay
Chuyện của chúng mình... có nghĩa gì đâu !
Khi ai đó vội quên câu ước hẹn
Có nghĩa gì đâu lời thề không vẹn
Mai mỉa làm gì thêm thẹn lòng nhau

Đăng nhận xét